Những mẫu máy tập xe đạp thể dục giá rẻ

Do nhu cầu tập luyện thể dục tại nhà ngày càng tăng vì thế mà thị trường máy tập xe đạp thể dục hiện cũng khá náo nhiều, kéo theo là mẫu mã đa dang và giá cả cũng rẻ. Bạn không khó để chọn được một chiếc để sử dụng tại nhà. Sau đây Siêu Mua Nhanh xin giới thiệu một số mẫu máy tập xe đạp thể dục giá rẻ và hút khách hiện nay:

1/ Máy tập xe đạp giá rẻ Air Bike

Đây là dòng máy tập xe đạp thể dục rẻ nhất hiện nay, xe đạp Air Bike được làm từ khung thép cao cấp không gỉ nên vô cùng bền và chắc chắn cho người sử dụng khi tập luyện. Không vì giá rẻ mà xe kém chất lượng hay thiếu các tính năng gì.


Máy tập Air Bike được cấu tạo và lắp ráp từ đầy đủ bộ phận khác nhau với nhiều tác dụng mang lại, giúp người sử dụng có được những bài tập để rèn luyện và nâng cao sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ người sử dụng trong việc luyện tập chân, tập lưng, tập tay, tập hông, tập eo, tập cơ bắp, tập đùi, tập mông, nâng cao sức khỏe cho tim mạch, phòng ngừa các bệnh về cao huyết áp, hạn chế và loại bỏ béo phì. Xe sử dụng chp nhiều đối tượng khác nhau.

2/ Máy tập xe đạp thể dục Spin Bike:

Thương hiệu này hiện có 2 mẫu spin bike thường và Spin bike có lò xo phuộc nhún ở yên ngồi, giá dòng xe này tầm 3tr5.

Spin bike là dòng xe được hút khách nhất hiện nay nhờ mẫu mà khá sang trọng, khung sườn dày và chắc
Xe đạp Spin Bike với các bài tập đạp xe giúp bạn sở hữu một cơ đùi săn chắc, với vòng 3 quyến rũ không phải là điều quá xa vời. Trong quá trình tập luyện thì lực tác động cũng sẽ bổ trợ lên vùng eo, bụng, cánh tay giúp người tập có được những bài tập tổng hợp với nhiều lợi ích tốt hơn cho sức khỏe.
- Thường xuyên tập luyện các bài tập đạp xe với máy tập xe đạp Spin Bike giúp bạn hạn chế và phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, các bệnh về xương khớp, hạn chế tăng cân và béo phì. Đó cũng là cách để tăng cường và nâng cao sức khỏe của chúng ta.

3/ Máy tập xe đạp đa năng Orbitrac K2085:

Là dòng máy tập đa năng toàn thân được đánh giá cao, rất được ưa chuộng nhưng có giá rẻ, Máy tập xe đạp thể dục orbitrac K2085 vượt trội hơn so với các dòng xe khác bởi các tính năng như xoay eo, 2 bộ tạ tay kết với đạp toàn thân hiệu quả mang lại rất cao, khung xe sử dụng sắt dày 1,8mm, Ф25, Ф32, Ф60 rất chắc chắn và an toàn cho gia đình.

Xe đạp đa năng Obitrac K2085 dùng tập toàn thân, giảm thoái hoá cột sống, tăng tuần hoàn máu và tạo thân hình thon thả.
Ngoài các dòng máy tập xe đạp thể dục giá rẻ trên còn có nhiều dòng xe khác giá cũng khá mềm như xe X-Bike, Ibike…
Ghé Website: Sieumuanhanh.com để chọn mẫu mà bạn thích nhé.

Nhận xét