Tìm hiểu về dòng máy tập xe đạp phục hồi chức năng

Bạn có biết dòng máy tập dành cho người già, người phục hồi chức năng không? Dòng máy tập nào chuyên dụng cho đối tượng người cao tuổi, người muốn phục hồi chức năng sau ốm dậy?....Nhiều người trong giai phục hồi chức năng lựa chọn máy tập xe đạp để tập luyện, đây là hình thức tập luyện hiệu quả để giảm thiểu bệnh tật, tăng cường thêm sức khỏe và giúp kích thích các nhóm cơ ở chân với mức độ trọng tải đè lên khớp thấp. Máy tập xe đạp hiệu quả như vậy đang có mặt tại Việt Nam nhưng số người biết đến dòng máy tập này khá ít. Thật lãng phí khi không sử dụng một chiếc máy tập xe đạp có tác dụng tốt như vậy! Nên chúng tôi đã chia sẻ thêm một vài thông tin hữu ích cho bạn về dòng máy tập phục hồi chức năng này nhé.

1. Đối tượng:

Máy tập xe đạp phục hồi chức năng dành chuyên cho đối tượng người vận động kém, người bị hạn chế vận động. Những người già, người mới ốm dậy và những người muốn phục hồi chức năng vận động sau trấn thương hay tai nạn nào đó.
Lý do: việc đạp xe trên máy tập xe đạp này khá nhẹ nhàng, không tốn sức nhưng mang lại vận động có lợi nhất cho người tập. Một số dòng máy tập xe đạp phục hồi chức năng còn có cách tập luyện đơn giản như ngồi trên ghế và tập tay, tập đạp chân ngay tại nhà.

2. Những bài tập trên máy tập xe đạp:

Người tập có thể tự mình ngồi trên xe, điều chỉnh yên xe phù hợp với cơ thể để đảm bảo sự thoải mái nhất. Thực hiện bài tập quay tay nhẹ nhàng, đạp chân đơn giản với sự điều chỉnh độ nặng nhẹ tùy thích.
Tác dụng rất tốt trong việc rèn luyện sơ bắp tay, chân cũng như kích thích sự di chuyển cho những người mất khả năng vận động.

3. Người phục hồi chức năng nên sử dụng mẫu máy tập xe đạp loại nào?

Đối với bệnh muốn tập phục hồi chức năng, người cao tuổi, bệnh nhân mới ốm dậy phục hồi chức năng tay chân cần có công cụ tập luyện phù hợp và bổ trợ như:
+ Có ghế ngồi giúp giảm thiểu trọng lượng cơ thể lên xương khớp, không gây tổn thương đến xương
+ Mức độ tập luyện vừa phải, không quá nặng phù hợp với thể trạng
+ Đầy đủ thông số hiển thị để người tập điều chỉnh mức độ tập luyện phù hợp
Giá bán của chúng phù hợp với các gia đình vì vậy mà việc bạn cần làm chỉ cần liên hệ với chúng tôi để rinh ngay một chiếc về cho người thân yêu của bạn rèn luyện sức khỏe và phục hồi khả năng vận động nhé!
>>>Tham khảo thêm: Cách tập luyện với máy tập xe đạp sao cho hiệu quả

Nhận xét